Ở đâu bán giấy in a4 Double A giá rẻ

Giấy A4 Double A là loại Giấy Double A có nhiều đặc tính ưu việt, hiện được nhiều bạn đang có nhu cầu mua sử dụng.

Dòng giấy in A4 Double A phổ biến với mọi người hiện nay, với độ quay chính xác làm giảm đáng kể tình trạng kẹt giấy photocopy trong máy photocopy. Một bề mặt mượt của giấy in photo Double A chất lượng cao, nhìn bắt mắt và đặc biệt là thích hợp với các dòng máy có tốc độ cao. Giấy có bề mặt nhẵn, tiếp xúc mực rất tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao. Double A còn có ưu điểm tạo sự tương phản cao khi in và khả năng chống phai màu. Độ sắc nét trong in ấn, tạo ra các bản sao sắc nét như bản gốc.

giấy in A4 Double A     

giấy in A4 Double A

Hiện nay, dòng Giấy A4 Double A có định lượng được nhà sản xuất chia ra thành loại là 70gsm và dày hơn là 80gsm (gam/m). Và nhu cầu sử dụng loại giấy in A4 với  định lượng 70gsm lớn hơn nhiều, bởi ngoài độ dày thì giấy A4 Double A 70 có độ trắng mịn, trơn và khả năng tương thích với máy in cực tốt. Giấy in a4 Double A cam kết không Axit có thời hạn sử dụng lâu hơn. Mang đến loại giấy hoàn hảo làm nhiều người muốn sử dụng.

 

Giấy A4 Double A 70g

Giấy A4 Double A 70g

Ở đâu bán giấy in a4 Double A giá rẻ ? Một câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi muốn tìm một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Giấy In A4 Double A được phân phối bởi công ty Sang Hà với giá rẻ hấp dẫn, cam kết chất lựng sản phẩm tốt từ nhà sản xuất chính hãng. Giá Giấy A4 Double A sẽ thay đổi theo từng thời gian, tùy vào thị trường biến động, do đó nếu quý khách có nhu cầu mua hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có mức giá tốt nhất hơn dành cho bạn.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, Sang Hà tự hào là một trong số các doanh nghiệp lâu năm chuyên cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm giá rẻ hợp lý cho quý khách. Để sở hữu những loại giấy Double A chính hãng giá tốt cùng những mặt hàng văn phòng phẩm, xin quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ đến số điện thoại 09 34567 670 - 096 80 80 006, đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tận tình.

Nếu bạn muốn làm đại lý giấy Double A hãy nhanh chóng liên hệ để thương lượng, cũng như được nhân viên tư vấn cụ thể cho bạn, hỗ trợ tối ưu chi phí, để bạn có lợi nhuận tốt khi đầu tư kinh doanh.