Găng tay chống tĩnh điện là gì và gồm những loại nào?

Găng tay chống tĩnh điện là gì và gồm những loại nào?

 

Găng tay chống tĩnh điện là gì? Antistatic gloves tiếng Anh dịch là găng tay chống tĩnh điện. Tĩnh điện được sinh ra trong quá trình các vật thể va chạm vào nhau. Nó có thể gây ra lỗi các thiết bị điện tử và các sản phẩm khác khi trong quá trình lắp ráp mà không có đồ bảo hộ. Hơn nữa, con người cũng không thể tránh khỏi ảnh hưởng như điện rật... và làm nghiêm trọng sức khỏe của công nhân trong thời gian dài.

Nguyên nhân chính khiến những nhân viên công tác trong phòng sạch nhất định phải sử dụng găng tay tĩnh điện chính là do sự an toàn của bản thân và hiệu quả công việc. Trong phòng sạch, đặc biệt là phòng sạch sản xuất công nghiệp luôn tìm ẩn những rủi ro nguy hiểm đến tính mạng con người. Nguyên nhân thứ hai để nhân viên sử dụng găng tay chống tĩnh điện hơn là các loại găng tay khác chính là đọ bám giúp họ điều khiển hay sử dụng các thiết bị điện tử.

 

Các loại găng tay chống tĩnh điện cơ bản

Găng tay cao su chống tĩnh điện

Cao su là một trong những chất liệu làm găng tay phổ biến nhất hiện nay. Điều này là nhờ vào những đặc tính vượt trội mà chúng mang lại. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi găng tay cao su chống tĩnh điện được ứng dụng trong các phòng lạnh, sản xuất linh kiện điện tử. Để nhằm tạo sự thoải mái cho người sử dụng, găng tay cao su chống tĩnh điện được tích hợp công nghệ chống khuẩn, khử mùi, không nấm mốc, khả năng chống dính. Do đó khi sử dụng, công nhân sẽ không cảm thấy bị bết dính hay mùi hôi khó chịu.

 

Găng tay vải chống tĩnh điện

 

Găng tay chống tĩnh điện bằng vải, được thiết kế và sử dụng chất liệu vải polyester bền đẹp kết hợp với sợ carbon áp dụng và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn phòng sạch. Ngoài ra, ứng dụng của găng tay chống tĩnh điện không chỉ trong công nghiệp mà còn sử dụng nhiều ở trường như y khoa, nghiên cứu khoa học, sinh học, thực vật học…

 

Sản phẩm : https://baoho.com.vn/danh-muc/thiet-bi-phong-sach-tinh-dien/gang-tay-chong-tinh-dien/

 

 

Găng tay chống tĩnh điên phủ PU

 

Găng tay chống tĩnh điện phủ pu chất liệu chính trong các đầu ngón là phủ pu kết hợp với chất liệu vải 100% Polyester pha sợi carbon, găng tay phủ pu theo tiêu chuẩn quốc tế ngành bảo hộ,  sử dụng nhẹ và độ bền cao áp dụng nhiều trong các ngành công nghiệp chung hiện nay.

 

Găng tay chống tĩnh điện một sản phẩm được thị trường công nghiệp sản xuất tin dùng và đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn, phổ biến hơn. Vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp tuy không trực tiếp góp phần vào quá trình sản xuất , tạo nên sản phẩm nhưng lại là công cụ giúp người lao động phòng tránh được những tác hại nguy hiểm tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình làm việc. Các bạn biết đó , khi làm việc trong môi trường từ tính cao , khả năng điện tử phóng xạ vào cơ thể người lao động là rất cao. Các hạt electron điện tử khi chạm vào cơ thể họ sẽ thẩm thấu đi dần vào bên trong phá hủy cơ quan nội tạng , từ từ bào mòn sức khỏe , làm kiệt quệ tinh thần của người lao động. Về lâu về dài có thể gây nên một số căn bệnh rất tai hại như xơ gan , bệnh về phổi , suy hô hấp , thậm chí là dẫn tới bệnh ung thư chết người… CÔNG TY BẢO HỘ LAO SANG HÀ chuyên sản xuất các loại găng tay chống tĩnh điện chất lượng, cam kết về giá cả và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng, cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tín cậy.