Những công dụng và lưu ý khi dùng băng keo giá rẻ

Những công dụng và lưu ý khi dùng băng keo giá rẻ tại tphcm

 

Hiện nay, chúng ta có thể thấy việc sử dụng băng keo sang hà là nhu cầu mọi lúc, mọi nơi, là một vật liệu không thể thiếu ở bất cứ hộ gia đình nào, đặc biệt là đối với các gia đình đang chuẩn bị chuyển nhà, để đóng gói, dán thùng carton chứa đồ đạc thì ắt hẳn phải có sự hiện diện của loại vật liệu này. Công dụng chính của băng keo là khả năng dán dính và đóng thùng hàng, thùng catton. Về công dụng này của băng keo thì không cần phải nói nhiều vì mọi người ai cũng biết bởi đó là những công việc quen thuộc diễn ra thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta và chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ nơi đâu. Các loại băng keo khác nhau sẽ đặc trưng với đặc điểm cấu tạo, chất liệu, khả năng bám dính cũng như một số tính chất đặc biệt, chẳng hạn như khả năng cách điện, cách nhiệt,... tương ứng. Chính vì thế, mỗi loại băng keo thường được sử dụng cho mục đích khác nhau, phục vụ trong từng lĩnh vực tương ứng khác nhau

Các loại băng keo hiện nay đang được chế tạo và sản xuất với đặc tính và công năng sử dụng khác nhau, nhằm phục vụ trong những lĩnh vực tương ứng. Cụ thể, các sản phẩm băng keo phổ biến hiện nay bao gồm: băng keo đục, băng keo cách điện, băng keo vải, băng keo in logo,.. Với việc hỗ trợ của băng keo đục hay băng keo trong thì việc đóng dán thùng hàng của bạn sẽ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều

Ngoài ra bạn có thể ghé thăm website sang hà để lựa chọn băng keo trong chất lượng tại tphcm : https://sangha.vn/bang-keo-trong.html

Những công dụng và lưu ý khi dùng băng keo giá rẻ

Ngày nay được sản xuất để ứng dụng cho rất nhiều ngành khác nhau, do vậy cũng có các công dụng khác nhau. Đầu tiên ta có thể chú ý đến công dụng của từng loại băng keo để tránh dùng sai mục đích, tiếp theo có thể chú ý về công ty sản xuất và giá thành của sản phẩm

Độ bền của vật liệu này là rất quan trọng đối với việc đóng gói đồ đạc chuyển nhà. Vì nếu như chất lượng kém, trong quá trình di chuyển, băng keo không đủ độ bám dính hoặc bị đứt, đồ đạc trong thùng sẽ bị rơi ra ngoài và hư hao nghiêm trọng.

Dùng để dán thùng carton trong chuyển nhà thì nên dùng sản phẩm có kích thước lớn, độ bám dính chắc chắn để thùng hàng luôn trong tình trạng an toàn nhất. Loại băng keo phổ biến thường dùng là loại được làm bằng OPP đục hoặc OPP trong.

Công nghệ nhái thương hiệu nổi tiếng giờ đây đã trở nên rất tinh vi, nếu chỉ chú ý đến tên thương hiệu hay địa chỉ sản xuất thì rất dễ bị mua phải sản phẩm có chất lượng không tốt. Những sản phẩm nhái sẽ in logo, tên thương hiệu, địa chỉ giống y hệt các sản phẩm chính hãng, nhằm đánh lừa người tiêu dùng.

Những cuộn băng keo giả, kém chất lượng thường rẻ hơn các cuộn băng keo chính hãng, đánh vào tâm lý ham rẻ của người sử dụng. Nhưng người dùng khó thể biết nhà sản xuất đó ăn bớt nguyên liệu như giảm số mét của cuộn, màng film mỏng hơn và độ bám dính không được tốt.

Việc khách hàng mua phải những sản phẩm giả, kém chất lượng không chỉ làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của những công ty hay địa chỉ bị làm giả mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của người mua, dùng sản phẩm kém chất lượng keo thường hay bị khô, không bám dính chắc, màng băng keo mỏng dễ rách sẽ không đảm bảo khi dùng trong những việc như đóng dán thùng, bọc cách điện…

Vô hình chung, khi chúng ta mua nhầm sản phẩm kém chất lượng đã vô tình tiếp tay cho những nhà sản xuất không có lương tâm nghề nghiệp. Đồng thời cũng làm giảm uy tín của các hãng sản xuất băng keo chất lượng trên thị trường. Những cuộn băng keo  kém chất lượng có những dâu hiệu như sau:Logo, tên nhà sản xuất in không rõ nét.Chiều dày cuộn vào lõi mỏng bất thường.Khi kéo dãn băng dính dễ bị đứt.Giá thành rẻ hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại.

Hiện nay hàng giả hàng nhái xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều vì thế nếu như bạn không tinh ý thì rất có thể mua phải hàng giả hàng nhái.

Dùng loại băng keo nào tốt không phải ai cũng biết nhưng chỉ cần một số điểm nhỏ bạn có thể biết được loại băng keo đó tốt hay không. Những loại băng keo hàng nhái thường có lớp dính mỏng hơn, rất dễ bị rách, khi sử dụng màu sắc không được đẹp. Độ bám dính không chắc, rất dễ bong sau một thời gian ngắn sử dụng.

 

Công ty chuyên cung cấp và phân phối băng keo giá rẻ tại tphcm

Nhằm tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng bạn có thể tới các địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nếu như bạn không có thời gian đến cửa hàng bạn có thể tham khảo các sản phẩm băng keo tại Sang Hà, chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng, với giá cả hợp lý sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Chúng tôi có đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kích thước băng keo tùy thuộc vào từng thùng carton mà quý khách hàng sử dụng. Bên cạnh đó, giá cả những sản phẩm của công ty chúng tôi cam kết giá thành cạnh tranh trên thị trường, bán lẻ các loại băng keo cũng như các vật liệu chuyển nhà khác, hứa hẹn mang lại sự an tâm và hài lòng tối đa cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng và vận chuyển đồ đạc.