Các loại giấy in nhiệt, in bill hiện nay

giấy in ảnh
Công dụng : Loại giấy in ảnh khổ A4 được sản xuất theo công nghệ cao. Giấy in ảnh đẹp, độ bóng cao, ít bay màu mực theo thời gian, giấy in ảnh phù hợp với các dòng mực in phun hiện nay.
Đặc Điểm : - Chuyên dùng cho các dòng máy in phun màu.
- Dùng để in ảnh kỹ thuật số, ảnh gia đình, in ảnh kinh doanh, quảng cáo, in thiệp, in menu, ...
- Mặt giấy bóng trắng. - Có thể in ảnh với độ phân giải cao.
- Giấy in ảnh gồm 1 / 2 mặt bóng .
Đơn Vị Tính : Xấp / 50 - 100 tờ tùy định lượng Quy Cách : Khổ A4 Màu Sắc : Màu trắng Bảo Quản: Nhiệt độ: 10 ~ 55º C. Độ ẩm: 55 ~ 95% RH.
Tránh xa nguồn nhiệt, dầu mỡ.

[​IMG]

Giấy in bill
Các loại giấy in nhiệt, in bill hiện nay
Sản phẩm giấy in nhiệt chúng tôi đa dạng và phong phú. Bao gồm 2 loại chính là giấy in nhiệt k80 và giấy in nhiệt k57. Có thể nói đây là 2 khổ giấy thông dụng chuyên dùng cho việc in hóa đơn bán lẻ.

[​IMG]



giấy than
Giấy than trắng
Giấy than trắng (white carbon paper) là loại giấy than cải tiến mới đưa vào sử dụng gần đây chưa được phổ biến nhiều, các bạn chỉ có thể đặt mua tai các cơ sở chuyên phân phối hoặc các hiệu sách lớn như Thăng Long hay Nguyễn Văn Cừ còn những chỗ bán lẻ văn phòng phẩm rất khó tìm. Đặc biệt giấy than trắng (white carbon paper) chỉ dùng phổ biến trong ngành thêu và chủ yếu là vải đen.
Cách nhận biết giấy than trắng thường có màu trắng đục hơi trong và dày hơn các loại giấy than khác. Kích thước phổ thông cũng là khổ A4 được đóng hộp 10 tờ, với giấy than trắng Copy File là nhãn hiệu thái lan chuyên cung cấp loại giấy than trắng.

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402/ 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn