giấy than dùng để làm gì

giấy in ảnh Giấy in ảnh - Giấy in màu hay gọi là giấy in phun màu. Đây là loại giấy được tráng phủ lên bề mặt một lớp hợp chất vô cơ, sử dụng phổ biến trong in ảnh, in ấn phẩm văn phòng cũng như các sản phẩm đòi hỏi có độ bền, tính thẩm mỹ cao. Mục đích giấy in màu nhằm ngăn mực in phun loang trong giấy, bản in có độ chính xác về màu sắc và luôn bền bỉ.
Hiện nay, những loại giấy in màu được chia thành nhiều loại với những điểm riêng biệt và ứng dụng khác nhau. Loại giấy in màu có khả năng in ấn tốt hơn so với những loại giấy in thông thường khác. Giấy in phun màu được thiết kế đặc biệt cho các máy in phun, thường có thể nhận biết thông qua định lượng, độ sáng, độ mịn và độ đục của tờ giấy.
Chọn lựa mẫu giay in mau phù hợp khi sử dụng cũng là cách để tiết kiệm chi phí. Và nếu chúng ta lựa chọn giấy in màu không phù hợp thì chất lượng màu sắc, hình ảnh cũng không được cao. Do đó, có thể nói rằng vấn đề chọn giấy phù hợp khi in màu là điều tất yếu cần thiết.

[​IMG]

Giấy in bill
Lợi ích chung khi dùng giấy in nhiệt, giấy in bill
Điểm đặc biệt của giấy in nhiệt đó là rõ ràng, sắc nét, không mờ, không nhòe và còn có những lợi ích sau đây.
Tiết kiệm giấy
Giảm thiểu được thời gian thay thế giấy, chi phí lao động. Vì giấy thiết kế mỏng hơn giấy in kim gấp khoảng 3 lần, giấy vô cùng chắc chắn sử dụng sẽ được lâu hơn.
Thời gian giao dịch nhanh hơn
tốc độ in khá nhanh, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy, chắc chắc mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng
Giấy in nhiệt có tác dụng bảo vệ đầu in rất tốt, có độ bền cao hơn, ít đòi hỏi bảo trì hơn và nên sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không gặp trục trặc.
Không gây tiếng ồn
Giấy in nhiệt thì thời gian tính chỉ bằng giây và tiếng ồn ở mức rất thấp.
Giấy in nhiệt, giấy in bill giá rẻ tại Sang Hà
Giấy in nhiệt, giấy in bill giá rẻ tại Sang Hà được cắt, xả theo nhiều khổ đặc thù và khổ thông dụng khác nhau như với nguyên liệu giấy chất lượng cao. Giấy in nhiệt giá rẻ TPHCM phù hợp với hầu hết tất cả các loại máy in bill hiện nay trên thị trường: Epson PRP 085, PRP 058, TAWA 085, Citizen, Topcash, Casio, máy ATM, hệ thống POS, máy móc y tế, máy tính tiền, máy in mã vạch, máy fax,..

[​IMG]



giấy than
Giấy than là giấy gì?

Giấy than là loại giấy mỏng được thấm mực dùng trong việc copy nội dung văn bản, được để giữa hai tờ giấy cùng kích thước hoặc khác kích thước. Giấy than được sử dụng một lần hay nhiều lần cũng được tùy vào mục đích sử dụng. Nguyên lý hoạt động dựa vào sức nén bề mặt tờ giấy phía trên xuống giấy than và hiện mực của giấy than xuống tờ giấy phía dưới tao ra bản copy.

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402/ 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn