Bán Giấy in nhiệt Các loại giấy in

- Cửa hàng, nhà sách: Bạn có thể đến những nơi bán đồ lưu niệm, nơi chuyên cung cấp giấy gói quà hoặc trong các nhà sách. Thường sẽ có nhiều loại giấy đa dạng phong phú và giá tiền phù hợp.
 
- Trang web online: Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp giấy gói quà với nhiều mẫu và các mức giá ưu đãi. Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn theo ý muốn rồi đến xem trực tiếp hoặc đặt hàng qua trang web.
 
- Các ứng dụng mua sắm trực tuyến: Shopee, Tiki, Lazada đều có bán rất nhiều sản phẩm giấy gói quà…
 
 
[​IMG]
 
Những điều cần cân nhắc khi mua giấy in?
Dưới đây là một số điều cần cân nhắc khi mua giấy in để sử dụng tại nhà và văn phòng. Và các loại giấy in cơ bản là gì? sẽ được đánh giá theo các đặt điểm:
 
Độ sáng
Điều này đề cập đến độ tương phản và độ phản chiếu của giấy và cách nó giữ mực và mực in khi in. Tiêu chuẩn độ sáng được đánh giá từ 1 đến 100. Có nghĩa là con số càng cao thì chất lượng giấy càng tốt. Giấy văn phòng điển hình có độ sáng 80-100. Giấy photocopy phổ biến có độ sáng 92 và loại cao cấp của nó có độ sáng 96-97.
 
[​IMG]
 
Thời gian giao dịch nhanh hơn
 
tốc độ in khá nhanh, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy, chắc chắc mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
 
Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng
 
Giấy in nhiệt có tác dụng bảo vệ đầu in rất tốt, có độ bền cao hơn, ít đòi hỏi bảo trì hơn và nên sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không gặp trục trặc.
 
Không gây tiếng ồn
 
 
[​IMG]
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn