Giấy in nhiệt và Địa chỉ mua hàng giá rẻ

Sự ra đời và độ phổ biến của giấy gói quà
 
Con người từ khi xuất hiện luôn có những nhu cầu cuộc sống. Ngoài những nhu cầu cơ bản như ăn, mặc, ở còn có cả nhu cầu về nghệ thuật, về cái đẹp. Xuất phát từ phát minh giấy vĩ đại và những họa tiết, hoa văn cùng quà tặng, giấy gói quà ra đời.
 
Từ lâu người ta đã dành cho nhau những món quà trong dịp đặc biệt. Song đến những năm đầu thập kỷ, người tặng muốn mang đến sự bất ngờ và đẹp mắt. Họ sáng tạo ra giấy gói quà, loại giấy bọc món quà lại bằng băng keo, băng dính. Theo thời gian, sự sáng tạo tăng lên, giấy gói quà cũng trở nên phổ biến và phong phú. Ban đầu nó chỉ là những tờ giấy màu sắc, về sau người ta vẽ thêm chi tiết hoa cỏ, con vật... Sau này thậm chí còn trang trí thêm nhiều thứ khác nhau như hạt, kim tuyến, hoa khô...
 
 
[​IMG]
 
Giấy in photocopy được sử dụng phổ biến trong đời sống con người. Đặc biệt mẫu giấy A4 là loại giấy in hiện đang dùng trong các văn phòng, trường học,… phổ biến nhằm để in tài liệu cần thiết. Ngoài ra, còn có cỡ A0, A1,A2, A3, A5 định lượng 70gsm, 80 gsm, với nhiều thương hiệu giấy photo khác nhau để đáp ứng từng mục đích sử dụng riêng.
 
Sang Hà là địa chỉ uy tín đang bán giấy in gá rẻ Tphcm. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng từ những nhãn hiệu đang được nhiều người quan tâm và tin dùng như Double A, Paper One, IK Plus, Bãi Bằng, A-one, Quality, IDEA, Excel, Accura, A+ Plus,…
 
 
[​IMG]
 
Thời gian giao dịch nhanh hơn
 
tốc độ in khá nhanh, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy, chắc chắc mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
 
Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng
 
Giấy in nhiệt có tác dụng bảo vệ đầu in rất tốt, có độ bền cao hơn, ít đòi hỏi bảo trì hơn và nên sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không gặp trục trặc.
 
Không gây tiếng ồn
 
 
[​IMG]
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn