ĐỒ BẢO HỘ Y TẾ CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI NÀO?

Cùng là một loại đồ bảo hộ lao động, nhưng đồ bảo hộ y tế là một trong những vật dụng đặc biệt nhất. Nhưng đứng giữa vô số loại và mức giá của đồ bảo hộ y tế trên thị trường không khỏi làm ít người cảm thấy lúng túng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho những câu hỏi này từ bài viết dưới đây nhé.
 
 
Mọi người có thể dễ dàng nhận dạng một bác sĩ thông qua áo blouse trắng, quần trắng, đi kèm với đó là mũ cùng bảng tên. Cổ áo được thiết kế bẻ xuống, có cài cúc ở giữa, tay ngắn dài khác nhau tùy theo sở thích người mặc. Độ dài của vạt áo kéo dài tới gối, mặt sau có đường xẻ giữa đến ngang mông.
 
 
 
 
 
Ngoài phân loại trang phục theo công việc, đồ  ý tế còn được chia theo giới tính. Phần trang phục của điều dưỡng viên thông thường sẽ có màu xanh kết hợp sắc trắng. Tuy nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ là đồng phục điều dưỡng chỉ toàn màu xanh da trời.
 
 
Việc mang đồng phục trong bệnh viện giúp mọi người dễ phân biệt, nhận biết một cá nhân nào đó, nhất là vai trò, lĩnh vực của họ. Đồng phục y tế hiện nay còn mang theo hơi thở thời trang khiến người mặc cảm thấy tự tin hơn. Đồng thời, với chất liệu vải cao cấp, mềm mại giúp người mang thoải mái, những công việc khác cũng được hoàn thành tốt hơn.
 
 
Vai trò của đồ bảo hộ y tế trong giai đoạn hiện nay được đánh giá là một loại đồ không thể thiếu cho các y bác sỹ trong quá trình làm việc. Không chỉ có độ bền và cấu tạo riêng biệt, đồ bảo hộ y tế còn có những đặc điểm mà không thể tìm thấy ở những loại đồ bình thường khác.
 
>>> Xem thêm : Khẩu Trang Vải – Những loại đồ bảo hộ y tế nên sử dụng nhất hiện nay